Tuesday

แนะนำหนังสือ ตีตั๋วดูตัวตน ของ พศิน อินทรวงค์


สำนักพิมพ์ได้นำ "ตีตั๋วดูตัวตน" ไปให้ท่านเหล่านี้ได้อ่าน
และท่านเหล่านี้ก็ได้เขียนความรู้สึกมาอย่างนี้ครับ!!!

1. "ผมพบความดีเด่นในหนังสือ 'ตีตั๋วดูตัวตน' อยู่ 4 ข้อ คือ1. ไอเดียแปลกใหม่และได้ผล2. สำนวนอ่านง่ายและทำให้มือใหม่เห็นภาพได้จ ริง 3. แทรกวาทะกินใจและน่าจดจำไว้เป็นระยะ 4. มีความถูกต้องและน่าเชื่อถือพอ ผมไม่รู้จักตัวตนของผู้เขียน แต่ขอเป็นหนึ่งในเสียงปรบมือให้กับผลงานของเขา เพราะความดีเด่นทุกข้อที่กล่าวมา เป็นไปเพื่อทำให้คนทั่วไป ใครก็ได้ มีสิทธิ์ยุติความทุกข์ทางใจ ด้วยการเปลี่ยนตนเองจากผู้เล่นมาเป็นผู้รู้ ผู้ดู ซึ่งนั่นก็หมายความว่า "ไม่มีหนังสือเล่มใดมีค่ายิ่งไปกว่านี้อีกแล้ว"
*****ดังตฤณ*****

2. "ตีตั๋วดูตัวตน" เป็นงานเขียนเชิงธรรมะร่วมสมัยผ่านเรื่องเล่าตัวละครที่น่าสนใจ เพื่อให้ผู้อ่านได้มองย้อนกลับมาดูตัวตนของตนเอง ลองอ่านกันดูนะครับ แล้วคุณจะได้รู้ว่า ทำไมจึงต้องนั่งเก้าอี้เบอร์ A15
*****ดร. วรภัทร์ ภู่เจริญ*****

3. "สิ่งหนึ่งที่รู้สึกได้ก็คือ "ความน่าทึ่ง" ที่ซ่อนอยู่ในวิธีคิดของ "พศิน อินทรวงค์" ที่มีมุมมองที่ "แปลก" แต่ซ่อนวิธี "เปลี่ยน" บางอย่างในชีวิตให้มีโอกาสเป็นไปได้ และเป็นความจริงที่เราควรค้นหามัน"
*****ท่านชุติปัญโญ พระนักคิด และนักเขียน*****

4. "ดิฉันได้มีโอกาสอ่านต้นฉบับของหนังสือ "ตีตั๋วดูตัวตน" แล้วก็รู้สึกทึ่งมาก เป็นหนังสือที่อ่านง่ายและสามารถอธิบายปรัชญาการใช้ชีวิตของตัวเราได้อย่าง แนบเนียน ผู้เขียนมีวิธีในการนำเสนอรูปแบบการทำหนังสือที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังมีการเล่าถึงการแยกตัวออกจากการเป็นทาสอารมณ์ของตัวเองในรูปแบบ กึ่งนิยาย กึ่งปรัชญาได้อย่างดีเยี่ยม"
*****ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน อดีตนายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย *****

5.หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่ดีเยี่ยม มันสร้างข้อคิดต่าง ๆ ให้กับตัวฉันได้มองย้อนกลับถึงตัวตนของเราเองและสร้างพลังในการต่อสู้กับ ปัญหาได้อย่างดี ด้วยการถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกนึกคิด ผ่านตัวละคร ประกอบกับเทคนิคต่าง ๆ ที่ผู้เขียนนำมาเขียนเพื่อให้ผู้อ่านรู้สึกร่วมด้วย นับได้ว่าเป็นการตีตั๋วที่คุ้มค่าที่สุด ที่เรียกน้ำตาและเสียงหัวเราะได้ในทุกอารมณ์ เมื่อเทียบกับความประทับใจที่ได้จากการตีตั๋ว ครั้งนี้ กับหนังสือเล่มแรก ที่ได้เข้ามานั่งอยู่ในใจฉัน ฉันว่า "หนัง (สือ) " เล่มนี้คุ้มจริง ๆ
*****เจนจิรา ต่อตัน*****


คุณจะได้อะไรจากหนังสือเล่มนี้บ้าง!!!

1. คุณจะได้อ่านชีวิตของตนเองแบบหมดเปลือก!!!
หนังสือเล่มนี้ใช้วิธีเขียนแบบพิเศษ ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน เป็นการเขียนโดยใช้ตัวละครเชิงจิตวิทยา เมื่อคุณอ่าน คุณจะรู้สึกเหมือนเรื่องราวในหนังสือเป็นเรื่องของคุณเอง หนังสือจะผลักดันให้คุณคิดถึงตนเองเป็นระยะๆ คิดถึงวันเก่าๆ คิดถึงชีวิตที่ผ่านมา คิดถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในชีวิต ตลอดจนปมฝังใจที่คุณเคยมี พูดง่ายๆ ว่ามันทำหน้าที่เป็น "ไทม์แมชชีน" พาคุณย้อนเวลากลับไปเห็นตัวเองอีกครั้ง เพื่อเรียนรู้ความผิดพลาด และให้อภัยตนเอง นำไปสู่ความพร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยปราศจาคปมด้อยเก่าๆ ในอดีต

2. คุณจะรู้ว่าทำไมความรู้ของคุณจึงใช้ไม่ได้ผล
และต้องทำยังไงจึงได้ผล!!!
ความรู้จะไม่มีค่าอะไรเลย ถ้าคุณไม่สามารถบังคับให้ตนเองทำตามได้ ครั้งนี้คุณจะได้เข้าใจอย่างลึกซึ้งว่า ทำไมหนังสือพัฒนาตนเองมากมายที่คุณเคยอ่าน จึงช่วยอะไรคุณไม่ได้เมื่อเวลาผ่านไป และคุณจะต้องทำอย่างไร ให้คุณสามารถใช้ความรู้ทั้งหมดที่คุณมีได้จริง ชีวิตของคุณจะดีขึ้น ทั้งเรื่องราวของการงาน เงินทอง ความรัก ความสุข และการยกระดับจิตใจที่นำไปสู่การละอัตตาตัวตน หนังสือเล่มนี้จะผลักดันให้คุณออกแบบชีวิตของตนเองไปด้วยขณะที่คุณกำลังอ่าน มัน!!!

3. เปลี่ยนชีวิตจากจิตใต้สำนึก ไม่ใช่แค่เปลี่ยนทัศนคติวิธีคิด!!!
หนังสือเล่มนี้จะเปลี่ยนคุณจากจิตใต้สำนึก ซึ่งจะส่งผลดีกว่าการเปลี่ยนแปลงทางความคิดอย่างมหาศาล เพราะจิตเป็นนายของสมอง เมื่อคุณควบคุมจิตใจของตนเองได้ คุณย่อมควบคุมความคิด คำพูด และการกระทำได้ด้วย

4. เทคนิคการควบคุมตนเองแบบลัดสั้น และได้ผลจริง
ทำน้อยแต่ได้มาก!!!
หนังสือเล่มนี้ จะนำเสนอเทคนิคการควบคุมตนเอง ที่ใช้ได้ผลจริงในทุกสถานการณ์ เป็นการภาวนาที่ไร้รูปแบบแต่ทรงประสิทธิภาพและทำได้ง่าย ทำให้คุณเป็นมุ่งมั่นกว่าเดิม สงบนิ่งกว่าเดิม พูดในสิ่งที่ควรพูด ทำในสิ่งที่ควรทำ เมื่อคุณควบคุมตนเองให้ทำสิ่งที่ควรทำได้ถูกต้อง ถูกที่ ถูกเวลา ความสำเร็จในชีวิตก็ย่อมเกิดขึ้นตามมาแน่นอน

5. คุณจะได้อ่านหนังสือที่ดีที่สุด
ผมได้ส่งต้นฉบับหนังสือเล่มนี้ให้บุคคลทั้งหมด 6 ท่าน แต่ละท่านเป็นบุคคลผู้ทรงคุณวุฒิ มีชื่อเสียง และประสบความสำเร็จระดับประเทศ หลังจากที่อ่านต้นฉบับจบลง
มี 4 ท่าน ที่ใช้คำว่า "น่าทึ่ง" กับหนังสือเล่มนี้
และอีก 2 ท่านให้ความเห็นว่า มันคือหนังสือที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ฉีกแนว และน่าจับตามอง

6. แต่ละครั้งที่คุณอ่าน คุณจะรู้สึกไม่เหมือนกันเลย!!!
นี่คือความแปลก หนังสือเล่มนี้มีมนต์วิเศษราวกับมีชีวิต และมันจะทำปฏิกริยากับความคิด และจิตใจของผู้อ่านโดยตรง เมื่อเวลาผ่านไป หากความคิดของคุณเปลี่ยน สิ่งที่คุณได้รับจากหนังสือก็จะเปลี่ยนไปด้วย ปรัชญาที่แทรกอยู่จะเคลื่อนไหวไปตามประสบการณ์ของแต่ละคน ทุกคนที่อ่าน ทุกครั้งที่อ่าน จะได้รับความรู้สึกที่ไม่เหมือนกันเลย ทุกหน้า ทุกบท ทุกตอนจะกระตุ้นความคิดของคุณให้คมและชัดเจนยิ่งขึ้น ยิ่งอ่านยิ่งโดน ยิ่งอ่านยิ่งมีสติ ฉลาด และทรงปัญญา เพราะสิ่งที่อยู่ภายในเล่ม มันไม่ใช่เรื่องราวของใครที่ไหน หากแต่คือเรื่องราวของคุณเองทั้งหมด!!!

ขอให้คุณท่องเที่ยวไปในจิตใจของตนเองอย่างสนุกสนาน
โดยมีหนังสืออัศจรรย์เล่มนี้เป็นผู้นำทาง
แล้วคุณจะได้รู้จักตนเองในมุมลึกซึ้งอย่างที่ไม่เคยได้รู้มาก่อน
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามผลงานเสมอมา
ผลงานเล่มนี้เป็นผลงานที่ผมภูมิใจนำเสนอ
เชื่อว่าความลับที่อยู่ในหนังสือเล่มนี้จะเปลี่ยนชีวิตของคุณได้
เหมือนกับที่มันเคยเปลี่ยนชีวิตของผมมาแล้ว
เป็นเกียรติ และมีความสุขมากที่ได้เขียนหนังสือเล่มนี้ให้คุณอ่าน
"หนังสือของผม ที่เป็นเรื่องราวของคุณ"
พบกับ "ตีตั๋วดูตัวตน" ได้แล้ววันนี้
ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ!!!


พูดคุย หรือติดตามผลงาน "พศิน อินทรวงค์" ได้ที่...
https://www.facebook.com/talktopasin2013

No comments:

Post a Comment